Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

ALO RETURN: NHỊP CẦU XẨM MỸ VÀ CẢI THIỆN CHỨC NĂNG ĐÀN ÔNG TUỔI 40-DÀNH CHO CÁC CẬU VÀ CÁC MỢ 12A ĐỌC ĐỂ ÁP DỤNG CHO ĐỐI TÁC…

Kỳ 2: Chiên ra Alo-Thẩm mỹ nam và việc cải thiện chức năng lền ông sắp hỏng của O40 (U50)

Phi lộ: Như các Fan hâm mộ Alo đã nhổ một vài bãi vào bài viết của Alo kỳ 1 về thẩm mỹ nữ, hôm nay Alo xẽ viết bài mang tính chất hàn lâm về thẩm mỹ nam và việc cải thiện chức năng tềnh rục của O40-Over 40 (U50). Mời các Fan đọc và xuy ngẫm về những điều mà các Fan chưa biết hay chưa từng nghe nhá,nhá,nhá…

Thường thì các cậu 12A nhà chúng ta sống giữa thủ đô hoa lệ từ bé (cho dù Cầu Riễn vốn hơi xa bờ hồ) cũng thường rất mơ hồ về khái niệm làm đẹp đối với các đấng mày râu. Alo xin mạo muội kể ra ở đây với một vài dẫn chứng tiêu biểu về việc làm đẹp cho nam rới để các cậu tẩy não:
Phàm làm đẹp cho lền ông nó có một số những môn khác với lền bà, ví dụ với lền bà khi làm đẹp người ta nghĩ ngay đến nhẹ là làm tóc, gọt cằm mà nặng thì bơm bưởi, hút mỡ rọi, bơm sấn, căng da mặt, tẩy lông chân, lông nách, lông bikini vươn vươn… dưng đối với đàn ông thì nó hơi khác tí tức là việc làm đẹp tùy theo nhu cầu và sở thích cũng như các bệnh lền ông thường gặp VD: Cậu Bí Thư 1 Na Uy đầu hơi ít tóc-cấy tóc, cậu tiến xĩ Bỉ hơi thiếu chiều dài-Nối xương chân, cậu Thày đi họp Đảng bị Đảng vật ngã gãy mẹ răng-Bọc răng trắng, vươn vươn… Dưng cái đó vẫn chưa phải là cái quan trọng trong bài viết hàn lâm này bởi vì đôi khi cánh lền ông cái cần dài thì nó phải DÀI RA đối lập với cánh đàn bà cái cần thu hẹp sau vài ba lần sinh nở thì nó phải CO LẠI theo yêu cầu chủ quan của các cậu/mợ…
Chính vì cái sự dài hay ngắn này đến nay vẫn chưa có hồi kết trong các cuộc trà dư tửu hậu nên cái dịch vụ kéo dài này vẫn tồn tại.
Trong phạm vi bài viết này Alo sẽ phân tích về thẩm mỹ viện việc kéo dài thôi còn thu hẹp không thuộc phạm trù bài này nhá, fan mợ chịu khó tìm hiểu hoặc bí bách quá cứ ý kiến để Alo soạn bài đăng  sau.
Thường trong lúc nhập phê phê, thằng bạn Alo tên là Chó Nhật giơ ngón tay cái lên còn 4 ngón kia cụp lại hất hàm hỏi mấy ma bia trong bàn, có biết thế nào không, Alo lạ gì cái mùi văn Hàn Quốc của nó bảo úi xời: Định khoe độ dài súng nước chứ gì (Xin lỗi bạn Dương hồi 10A MK nhà Nghĩa Đô sau này làm VĐV Vật tự do nhá-Gọi tên lóng bạn đới). Thằng này tơn tơn khen Alo có hiểu biết, trong khi đó thằng Quần đùi bộ đội (Dr), thằng Râu Rậm, Gấu ngựa cứ há hốc mồm ra tưởng thật.
Thường thì các mợ không hiểu chứ đàn ông thường có cái tự hào rất ngu là mình Dài, thằng kia ngắn hoặc tự nghĩ mình to nó bé, chính vì thế nên trong nghiên cứu mới đây của Tây chúng nó chỉ ra là 1 trong các thói quen thường sử dụng nhất của Lền ông là thích nhìn súng thằng bên cạnh trong WC. Các cậu nó ngu nên không hiểu là dài hay ngắn hoặc to hay bé không liên quan nhiều đến cái sự SƯỚNG hay KHÔNG của các mợ. Theo thống kê của một số nguồn tin lá cải trên thế giới thì sau khi nghiên kíu trên đàn ông của cả 3 châu lục là Mỹ, Phi và Á thì người ta tính chu vi cậu nhỏ của châu Phi và Châu Mỹ tương ứng là 3,8cm và 3,5cm. Châu Á trung bình là khoảng 2,5cm trong đó Nhật Bản 2,4cm, Trung Quốc 2,6 cm, Ấn Độ 2,8cm và Việt Nam là 2,5cm tương đương với Lào và Căm pu chia.
Đọc đến đây chắc các cậu không khỏi tự hào là Việt Nam mình cũng còn to hơn Nhật. Và nếu a lô công bố tư liệu này thì các cậu/mợ giật mình thon thót luôn: Lền ông VN trung bình thời gian chiến đấu cầm cự được 7 phút hơn hẳn Nhật Bản chỉ có 5,5 phút, lền ông Tây trung bình 10-12 phút mà thôi. Các cậu các mợ xem phim có vẻ hoành dưng thực tế để đóng được đoạn phim 30 phút chúng nó phải quay cả 3 ngày liên tục, lồng ghép chán chê…kekeke. Các cậu kg tin Alo cứ hỏi các mợ là biết ngay, chả phải đi đâu xa, nghiên cứu nhiều cho nhức đầu, mệt mỏi.

Quay lại câu chiện thẩm mĩ súng nước (Gắn bi, râu hùm, mí dê, vân vê...) hoặc kéo dài độ sung thì có lẽ các cậu thì cho là bình thương dưng mà các mợ nhà mình vốn đầu óc thủ cựu luôn nghĩ đó là 1 cái giề đó bậy bạ thì có lẽ Alo cũng phải cân nhắc khi phân tích xâu vào vấn đề.
Thực ra chủ yếu Lền ông châu Á đặc biệt nước Giao Chỉ nhà ta, do vóc người nhỏ bé, dinh dưỡng kém từ ngàn đời, thể lực thì èo ợt do thích rượu bia, lười thể dục và ngại nói chiện về tình dục nên mới phải dùng các loại bổ xung chức năng tềnh rục các cậu/mợ nhẩy. Lền ông Châu Phi thì các Mợ xài thử 1 lần thôi chắc các mợ về vứt hết chồng già nhà các mợ để chạy theo nó mất thôi vì bọn Mẽo có câu: If you go with Black, you  will never come back- Tạm thô rịch là : Nếu các mợ đi với Da đen, các sẽ mợ sướng quên giời đất. (Tinh  rịch thì các mợ nhờ Thày nó làm cho nhá)
Alo xin mô tả dư lày để các cậu/mợ dễ hình dung: Chả có cái nơi nào mà đi đâu cũng thì thầm, rượu này ngâm thuốc chất lắm, Rượu rắn hổ mang chúa đới, rượu cá ngựa đới, rượu minh mạng đới, rượu ông uống bà khen đới,vươn vươn…bổ lắm mày ạ, uống xong chiến máu lắm, dai lắm khỏe lắm.
                                                           Rượu thuốc Giao Chỉ

Nói xin lỗi các cậu chứ các cậu đếch bú diệu (Bố giải:diệu=rượu) các cậu chỉ cần ngủ đủ và ăn uống đầy đủ, tập thể thao đều, nghỉ dưỡng 1 ngày mà tự nhiên có 1 con như con Ngọc Chinh –hàng lởm Giao Chỉ hoặc con tựa như con Hoa Hậu Hoàn Vũ-Hàng quốc tế nó đứng trước mặt các cậu nó chuổng cời ra nó mơi, các cậu lúc đó còn sùng sục hơn tỷ lần cái vụ bú diệu, dai khỏe hết đêm chứ không như các cậu chỉ uống minh mạng, ba kích, hổ mang rồi phi về nhà nộp thuế cho Gấu Bà nhà các cậu được 1 nhát thì lăn ra ngáp ngáp rồi vật ra sáng hôm sau mặt trời ngang ngọn cây sào gọi chưa dậy nổi.

                                                      Ngọc Chinh-Hàng lởm Giao Chỉ
Xét cho cùng một trong những nguyên nhân để lền ông nó khỏe mà các cậu không để ý đó là thể trạng cơ thể nó quyết định việc đó, lắng nghe tự nhiên đê các con nghiện rượu kích u mê. Chính rượu và thuốc là là những nguyên nhân gây giảm hứng thú, đặc biệt các cậu cũng đầu 4 rồi, hooc môn sinh dục nam Testosteron nó tiết ra ít đi, tự dưng các cậu giảm ham muốn, lẽ đương nhiên. Còn rượu bia uống 1 lượng nhỏ (1 cốc bia, 1 chén rượu) nó có tác dụng kích thích tim đập nhanh, huyết áp lên tí, con người cảm thấy hưng phấn hơn…chứ không phải nó là tác nhân làm các cậu khỏe hơn, dai hơn nhá đừng thiếu hiểu biết.
Hôm trước thằng Chó Nhật được phổ biến vụ này dưng nó vưỡn lăn tăn, Alo bẩu: Chơi thể thao càng nhiều (Chạy nhiều, thắt lưng vận động nhiều) thì máu huyết lưu thông ở khu vực thắt lưng-tức là vùng treo súng đương nhiên khả năng bắn súng tốt hơn. Vì sao nhể? Vì đương nhiên cơ bắp căng thẳng, loại ma túy nội sinh trong cơ thể nó sinh ra nhiều thì nó phải nhu cầu máu chiến đấu hơn.Các cậu/mợ cứ hình dung như là các cậu/mợ tập thể thao quen rồi, đến ngày đó, giờ đó không được tập thì người nó cứ dậm dật khó chịu, đấy là đồng hồ sinh học cơ thể nó nhắc các cậu/mợ phải làm. Thằng Chó Nhật thắc mắc là: Vì sao chơi thể thao lại máu hơn chiện tềnh rục? Alô tập tọe bắt chiếc bác sĩ hai súng giả nhời ngay: Là vì thể trạng khỏe hơn, hít thở nhiều hơn, và phải có một hoạt động nào đó để cơ thể nó cân bằng vì sau khi tập thể thao nói chung cơ bắp và toàn thân nó cương cứng, chưa thư dãn.

Vậy những cách thư dãn là giề?

Cách 1: Uống bia đủ lượng, sau đó ngủ 1 giấc đủ…Dưng mà sáng dậy súng nước nó vẫn treo được xô nước.
Cách 2: Lao vào chiến đấu, sử dụng súng nước…Cách này giúp giải tỏa ngay…Sáng dậy đỡ mệt hơn cách 1….kekeke. Dưng cách 2 này phải sử dụng một cách khoa học tức là phải đợi cơ thể nó hồi phục tí đã, chứ không rất hay tụt hơi, hoặc ngã ngựa (Thượng mã phong) là bỏ mịa.

Các cậu các mợ thấy là bọn cầu thủ bóng đá giải ngoại hạng Anh/Ý nó thường sử dụng cả 2 cách của Alô vì nó bị cấm trại thi đấu, nóng trong người (Bố giải: Quảng cáo trà C2) và ngứa trong nòng nên cứ thả ra phát là ra hộp đêm bú diệu, tiệc sex để giải tỏa, khối thằng bị đi tù vì mấy con Chuyên Viên nó tố ngược là hấp diêm chúng nó. (Bố giải:Chuyên Viên =CV). Các cậu nhà ta do điều kiện sức khỏe không cho phép do mềnh là dân Giao Chỉ nên Chỉ đủ sức Giao vào lúc nào có thể.

Trong cái lớp 12A MK ngày sưa này thì thằng mà làm tềnh nhiều nhất bằng mồm là thằng Quần đùi bộ đội, hôm nào đi nhậu cỏn cũng khoe: Tao tuần 3 lần !!!…Alo và 1 số thằng quanh bàn nhậu cười sằng sặc vì cái sự ngu của nó, mặc dù nó ra đường ai cũng gọi Thầy xưng Em. Nhiều thằng đoán chắc thằng này 3 lần giặt quần áo/tuần, hài vãi. Mịa đóng thuế mà tháng 4 tuần 12 lần thì nó quả là quá người yêu lước. Lòng yêu lước của ló sánh với Cụ Phan Bội Châu, Cụ Phan Châu Trinh, nó có cái tên đụng hàng với 2 cụ dưng mà nó họ Đoàn nên không thể yêu lước như hai cụ được.

Alo tuy cười dưng mà cũng phải kiểm chứng thằng liên thiên này, thằng này có tật lười Tờ Lít động viên 3 năm liên tục nó mới paragame ra sân để xin nộp tiền (Bố giải: Tờ lít =Tennis). Hôm tết nọ Alo vào găp vợ chồng nó hỏi thử phát 3 mặt một nhời, các cậu mợ nghe nhá:

Alô: Hay là Cô cấm nó chơi tờ lít?
Vợ nó bẩu: Đâu mừ anh, em ủng hộ còn chả được, tại anh ý nười.
Alo bẩu tiếp: Nó bẩu anh là tao không tờ lít dưng cái khác tao khỏe, nó bẩu bọn anh là nó 3 lần/tuần nguyên văn đới.
Vợ nó bẩu: Làm gì có hả anh, chả làm giề cả…Chắc là ở đâu thì có…
Alô: Cười sặc cả nước tí phun vào mặt cả vợ lẫn chồng nhà nó nhìn mặt thằng Quần đùi bộ đội cứ ngường ngượng cười cười, gật gật, hài vãi…

Alo lúc đó mới vỡ ra là thằng bỏ mịa liên thiên, cứ phát biểu kiểu đi Airblade giữa hội nghị quen rồi. (Bố giải: airblade= air-gió, blade-đao…=Chém gió).

                                                                Cố lên Thầy ơi, bơm đê!!!!
Kể từ đó giở đi cứ uống bia là Alo lại nhắc 3 lần/tuần nó lại vục mặt xuống cốc bia, bú lấy bú để cho đỡ ngượng, mặt tẽn tò như chó ăn vụng xương bị chủ bắt gặp quát  mắng, hê,hê,hê chả biết 3 lần/tuần hay 3 tuần/lần các cậu các mợ nhể…
-----------------Hết-------------------

Do Alo bận họp hôm nay nên vứt bút để  họp tí nhá… Kỳ sau sẽ là: Chiện vườn ươm 2: TÌNH ĐẦU của Quần đùi bộ đội có tham ra của một số nhân vật như Râu Rậm, Gấu Ngựa, Chóa Nhật, Alô, Tiến Xĩ, Bí Thư…(Bố giải: Nghe tựa này có vài thằng quấn mịa ra đài rồi các cậu mợ nhể…hê,hê,hê)

6 Comments:

Lop12aminhkhai nói...

Khíp wá, việng hèng lâm nè nói thẻng nói thậc. Cứ zậy đi hè!

Lop12aminhkhai nói...

Chán thật, các Mợ nghe A lo nó nói thì ngượng, các Cậu nghe A lo nói về chắc đang áp dụng hay sao mà chả thấy ý kiến giề.Hay theo Dr đi bú diệu thuốc hết nhể?

Lop12aminhkhai nói...

Nhắc người khác ký tên thì cũng ký cái tên mềnh vào đê!
Các cậu sợ ló cái mẹt ra Alô kể cái chiện buồng the nhà mềnh nên trốn tiệt rồi. Còn cái chiện tềnh đầu í mà kể ra khối tên ngượng nên đang phấp phỏm lo lắng đới
Ký tên
Kà Kà

Lop12aminhkhai nói...

Chuyện hay quá!

Bổ sung thêm cho đậm đà:
[img]http://www.muoingochans.com/admin/upload/muoitinhsayiot.jpg[/img]

KKK

Lop12aminhkhai nói...

Ngượng cái quái giề, đang bựn bỏa mịa ra đây lày. Giờ mới vào đọc đc, chết cười văn với vẻ.
Nhận xét:
-Alô đánh chết cái nết k chừa: k dám kể chuyện mình --> Không biết tự phê bình. Chỉ chuyên đem chuyện người ra chê bai, phán xét ---> đếch đc nhền ---> đếch tin
-Chuyện kéo dài hay độ gì đó của quý ông, đây chả lạ nhé. Đây đã từng đi xem sẹc sâu của bọn Thái dồi, lợm cả giọng. Chả hay ho gì đâu. Anh em O40 chớ có tin Alo mà vào xẩm mĩ viện của Alo nhé, Gấu nhà bỏ của chạy lấy người ngay.
@Alo: Kể chuyện nhà khác đi, bài nào cũng lôi chuyện Dr ra kể (vì thấy nó hiền lành, không vào blog đọc) nghe mãi chán roài. Mà kể chính chuyện nhà Alo nghe xem xao.
P/S: Cái gì mà tăng khả năng, kéo dài gì gì như Alo nói đới là CHỐNG CHỈ ĐỊNH cho Anh iem có Gấu nhà xêm U50 nhé, không phù hợp đâu.
NX

Lop12aminhkhai nói...

Alo: @ NX- Alo kể chiện nhà Alo ở kỳ trước rồi nhá... Quên à...
Phê bình NX chả theo rõi giề. Còn thằng Dr (Quần đùi bộ đội) bẩu nó hiền á, kg đọc block à? Để a lo gọi nó phát cho nó vầu bờ lóc... Chả hóng chiện như hóng mợ về chợ...Mịa xem nó có dám chối câu nầu A lo viết về nó không???Hử, hử, hử...Kekeke